*oink*

In tune with the Year of the Pig, nauuso na naman ang mga piggy bank. Hindi ko na-appreciate yang mga alkansya nung kabataan ko, sinusungkit ko kasi yung laman. Kaya wala akong napupuno..



Meron ding panda bank, para mabenta din sa mga Orient countries. At ang kinagandahan nito, malalaman kung anong barya ang inilagay mo. High-tech! May LCD display na kung ilan na ang nahuhulog mo, may ringtone pa pag naabot mo yung target mong ipunin.

Pano yan, nagkalat ang mga pekeng barya? Wala ring silbi ang pagtitipid. sana susunod, ma-detect nya muna yung peke.



Related Stories Widget by LinkWithin

2 PEOPLE COMMENTED:

B said...

Oink, TOINK!

Kewl yun ah? Pero baka maubos lang yung laman nung alkansya ko pag bumili ako niyan. Hehe.

fionski said...

Collection mo yon? Cute ha.

Post a Comment



Do you like my post on your e-mail?
Please enter your email address to subscribe