2006 Philippine Cup

Ngayon ko lang na-post, medyo busy sa trabaho.

Mali ang kinalabasan ng aming analysis ni pareng Quinito Henson.

Puredoods ang nagwagi. At ito ang aking mga nasaksihan sa loob ng Araneta Coliseum.


John Marc Pingris (surprise Finals MVP)



Syempre, Danica Sotto is in the house.



Syempre, sa pinaka-tuktok na lang ang hindi sold-out.


James Yap on the 15-foot line.



At ang pinaka-VIP sa audience...




Isipin nyo paano ako nakalapit ng ganyan sa kanila?
.
.
.
Tama!
.
.
.
Mali man kung iyong iisipin, kailangan ko din naman maranasan kung ano ang pakiramdam nang manood sa ringside. Tapos na ang game, pero ang higpit pa rin ng security papasok sa ringside... naka-isip ng paraan... Tumalon kami sa bawat sections, Upper Box A, Lower Box, Ringside!

Mga walang breeding! Hirit naman ng kasama ko, yun ba yung nilalagay sa manok, bago iprito?



Related Stories Widget by LinkWithin

0 PEOPLE COMMENTED:

Post a Comment



Do you like my post on your e-mail?
Please enter your email address to subscribe