Movie-diet

eto na ang umpisa ng tatawaging kong pobre. goodbye na sa pagiging movie-critique, este, blockbuster-whore. kaya ililista ko na lang yung mga movies, kung sakaling may malinaw na DVD na, nasilip man lang. (sobbing)

Ang kawawang pobre. Pinagpalit ang kutson sa banig. Hanggang basa ng reviews at spoilers na lang muna ako.



Shrek 3. Boring daw. Pilit pinapahaba parang mga Pinoy telenovela.


Pirates 3.


Ocean's 13.


Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer


Harry Potter and the Order of the Phoenix


Transformers.


Ratatouille (Animation). Wala pakialaman. Gusto ko rin naman ng pambata pamisan-minsan.



Related Stories Widget by LinkWithin

5 PEOPLE COMMENTED:

Kat said...

waa! gusto ko manood ng ocean's 13! by the way, similar din post natin about these films. :)

Anonymous said...

tipid mode din ako... hirap buhay... pero dapat paminsan-minsan labas din! para maalis ang stress sa work!

Jinjiruks said...

tnx for the visit.

Chris said...

can't wait for harry potter, transformers the movie and fantastic four.


chris
http://pinoyguyguide.blogspot.com

The Onlooker said...

Agree ako sa Shrek The Third (Hindi raw siya Shrek 3 e). Sa sobrang pagpapahaba nila, ang ikli na tuloy ng Part III.

Tutal mga kids at kids at heart (gaya natin) ang manonood, paki ba nila. Hahaha!

Sa Torrent ko na lang hinihintay yan. Yung Spiderman 3 nga sa SopCast 24/7 ang pagpapalabas e. Hahaha!

Post a Comment



Do you like my post on your e-mail?
Please enter your email address to subscribe