Trinoma

Malls na naman ang topic ko for today! Alam nyo na ba kung ano yung ginagawang building malapit sa MRT-North EDSA Station (na katapat yata ng SM North/SM West)?

Pantapat lang naman ng Ayala Land sa SM. Noon ko pa alam na, may gagawin na parang Glorietta sa North Avenue, pero walang gustong maniwala sa aking mga nasabihan. Hindi kasi bilib sa aking premonition, hehehe!

Ayun! Gaya ng nasabi ko, yung pangalan ng mall, Trinoma! Ano yun? Triangle North of Makati. Ano naman origin ng pangalan na iyon? Ganun din ang tanong ko sa Glorietta?

Medyo asiwa pa tayo sa pangalan. Pero ganun pa man, makakasanayan na rin natin sya sa lalong madaling panahon.

Malapit na ring matapos (sa susunod na taon ang kanyang pagbubukas!), at may lilibutin na naman ako! (kasabay ang pagbutas ng aking bulsa)

yun lang! balik sa trabaho.


Itsura kapag nagawa na... (interior)


Itsura habang ginagawa pa...



Related Stories Widget by LinkWithin

0 PEOPLE COMMENTED:

Post a Comment



Do you like my post on your e-mail?
Please enter your email address to subscribe