The Day the Diskettes Die

A typical conversation:
Bro: Kuya, nasan na yung flash disk?
Kuya: Malay ko! meron na ako sa sarili ko!

Minutes later:
Sis: Kuya, may diskette pa ba tayo?
Kuya: Wala, hindi na ako bumibili! I-flash disk mo na lang yan!

Hay! Ang flash disk nga naman! Ewan ko ba, parang konti pa lang nakakaalam nito. O tayong mga techies lang ang nakaka-appreciate nito.

Mula nang nagkaroon ako nito, hindi na ako gumamit ng diskette. Saksak mo lang sa likod ng PC mo at (tadaaaaan!) automatic nang lalabas yung contents ng flash disk mo.

Kung hilig mo namang mag-save ng anik-anik, investment na rin itong matatawag, mura lang naman.. Mas secure pa yung mga files mo. Tapos, hindi ka na mamomoblema kung lagpas na sa 1MB yung file mo.

pwede nang pang-corporate giveaways! pwede na ring pang-regalo!

Yun lang.. Balik sa trabaho!



Related Stories Widget by LinkWithin

1 PEOPLE COMMENTED:

Unsugarcoated Reviews said...

pangregalo? sige nga, regaluhan mo ako...

Post a Comment



Do you like my post on your e-mail?
Please enter your email address to subscribe